Tanong Ko Lang Po I Posible Po Ba Ako Mabuntis Dahil Ang Last Mens Ko Po Ay Feb17 2019 Pa Po Then May Nang Yari Po Samin Ng Asawa Ko Nung March 2 Tapo

Tanong ko lang po i posible po ba ako mabuntis dahil ang last mens ko po ay feb17 2019 pa po then may nang yari po samin ng asawa ko nung march 2 tapos po di niya alam kung na withdrawal niya sa loob then dapat nung march 17 meron na po ako until now wala pa ako pero nag pt na po ako ng dalawang beses ang result po ay negative.

posible po kayong mabuntis pero kung hanggang ngayon ay wala padin po kayong mens o dalaw ay mas maigi ay pumunta sa GYNECOLOGIST. para makita din po ang rason kung bakit hanggang ngayon ay wala padin po kayong dalaw.


Comments

Popular posts from this blog

Ano Ang Dumalaw Sa Gunita Ni Simuon Nang Siya Ay Makauwi Na?

Dito Sa Ating Bansa Ang Pagtataka Ng Paper Mache Making Ay Nag Simula Sa??, Ano Pleasseeeeee I Need Your Help Today!! Good Bless Thank So So Much God